Xin chào, mình là Lương Mỹ Hạnh (hay còn được gọi với cái tên Dr. Hạnh). Hiện tại mình đang có nhiều vai trò: 

  • Một bác sĩ da liễu – Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội 
  • Một KOL cho các nhãn hàng lớn 
  • Một doanh nhân
  • Một người đào tạo về da liễu thẩm mỹ 
  • Một người truyền cảm hứng trên các nền tảng xã hội

Câu chuyện bén duyên với nghề

Chương trình y khoa luôn là nỗi “ám ảnh” của nhiều sinh viên, nhất là các sinh viên nữ. Và để trở thành một bác sĩ thực thụ hay một chuyên gia trong lĩnh vực da liễu là điều không hề dễ dàng. 

Hành trình của nữ bác sĩ đầy bản lĩnh vẫn được mọi người gọi với cái tên quen thuộc là Dr. Hạnh cũng không ngoại lệ.

Sau khi ra trường vốn được biết đến là một cô sinh viên đầy tài năng của Trường Đại học Y Hà Nội.

Mình đã phải đứng trước một quyết định khó khăn là tiếp tục theo con đường phát triển chuyên môn (thi trở thành BS nội trú) hay là theo đuổi ước mơ giúp tất cả mọi người có thể tiếp cận chăm sóc da khoa học một cách dễ dàng.

Và cuối cùng lựa chọn của BS là theo đuổi ước mơ, với viên gạch đầu tiên chính là Hanah Skin

Thời gian đầu xây dựng thương hiệu với vô vàn khó khăn Dr. Hạnh (Bác sĩ Hạnh) 

Ở thời điểm ấy, đây được xem là quyết định khó khăn và có phần mạo hiểm. Nhưng với những ước mơ, hoài bão của mình, Bác sĩ Hạnh đã quyết định Nam tiến, thành lập thương hiệu Hanah Skin với cơ sở đầu tiên. Thế nhưng một thời gian ngắn sau đó, dịch Covid 19 quét qua khiến mọi hoạt động của nền kinh tế bị đình trệ.

Thời điểm ấy, Dr. Hạnh gồng gánh trên vai vô vàn khó khăn, từ chi phí mặt bằng, thiết bị cho tới tiến lương nhân viên.

Trong thời gian dịch bệnh với mong muốn đơn giản là giúp mọi người ở nhà vẫn có thể chăm sóc da một cách khoa học nên BS đã lập kênh Tik Tok. Và nhờ những kiến thức, kinh nghiệm giá trị BS được mọi người yêu thích và biết đến nhiều hơn.

Sau thời gian đầy thử thách ấy, thương hiệu bắt đầu phát triển, lượng khách hàng cũng nhiều và đều đặn hơn. Chị quyết định mở thêm cơ sở 2 của Hanah Skin tại Hà Nội và một lần nữa khó khăn ập tới khi thủ đô phong tỏa bởi dịch.

Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng chưa bao giờ Bác sĩ Hạnh nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ. Và cũng chính sự quyết tâm, bản lĩnh ấy đã giúp chị chạm tay tới những thành công rực rỡ sau này.

Dần khẳng định bản thân và trở thành chuyên gia Da liễu có tiếng

BS có cơ hội được kết hợp với những thương hiệu hàng đầu như L’Oréal, Cerave, Vichy, Cetaphil, Bioderma, Skinceuticals, Shiseido,…

Liên tục tham gia các sự kiện lớn của hãng, các chiến dịch truyền thông cũng như là khách mời chuyên gia của các nhãn hàng, talkshow

Dr. Hạnh còn thường xuyên tham gia các hội thảo, các chương trình đào tạo ngắn, chứng chỉ quốc tế.

Mình cũng không ngại việc đầu tư trang thiết bị, cập nhật các phác đồ điều trị mới nhất. Điều này cũng giúp cho khách hàng của BS tiếp cận với các cộng nghệ và phương pháp điều trị hàng đầu, nâng cao hiệu quả và trải nghiệm của khách hàng.

Nhờ luôn lấy lợi ích của khách hàng là trung tâm nên cơ sở Hanah Skin luôn được mọi người yêu quý và đạt được nhiều thành tựu.

Lan tỏa và truyền cảm hứng để giới trẻ dám khẳng định giá trị bản thân mình

Không dừng lại ở đó, Mình hiện nay còn là một trong những nhân vật truyền cảm hứng rất có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Đặc biệt, câu chuyện về hành trình làm nên tên tuổi của vị nữ bác sĩ da liễu uy tín này đã đem đến động lực để các bạn trẻ dám đứng lên khẳng định giá trị bản thân mình.

Trong tương lai,

Mình dự định sẽ tiếp tục ước mơ xây dựng hệ thống điều trị và chăm sóc da khoa học cho tất cả mọi người.

Ngoài ra, mình cũng hy vọng sẽ tiếp tục trở thành đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn.

Và câu chuyện về hành trình trở thành một chuyên gia trong ngành da liễu của mình cũng sẽ tiếp tục là nguồn động lực lớn lao để các bạn trẻ dám đứng lên khẳng định mình.